พอด Pod system สำหรับสาวๆ พกง่าย สะดวกสบาย

ในปัจจุบันนี้เรื่องบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากที่สุดในหมู่วัยทำงานหรือวัยรุ่นเพราะว่าเป็นบุหรี่ที่ใช้สูบแทนแบบบุหรี่มวนปกติ และกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นที่เราสามารถที่จะเลือกซื้อได้เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้า พอด นั้นจะใช้เป็นแบบน้ำยาเติมเข้าไป ไม่ใช่ใช้บุหรี่แบบมวนใส่ลงไปอันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญอย่างมากที่สุดที่หากคนที่ไม่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอดมาก่อนจะต้องทำความเข้าใจให้ดีก่อนซื้อด้วยนะครับ

บุหรี่ไฟฟ้าพอดชนิดนี้จะเป็นการเติมน้ำยาที่ใส่นิโคตินและกลิ่นต่างๆเข้าไปไม่ว่าจะเป็นกลิ่นองุ่น กลิ่นโค้ก กลิ่นเบียร์ ไม่เพียงแต่ได้กลิ่นอย่างเดียวเราอาจจะรู้สึกว่าเรากำลังได้ทานอะไรแบบนี้เข้าไปด้วย แต่ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่มวนบุหรี่เข้าไปด้วยนั้นอันนี้จะเรียกว่าไอควอทจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนกันแต่คนละแบบและคนละอย่างกัน

ถ้าแบบไอควอทนั้นจะไม่มีกลิ่นเลย จะได้รับรสบุหรี่เหมือนสูบบุหรี่มวนนั่นแหละแต่จะต่างกันตรงที่การเผาไหม้ของบุหรี่ที่แตกต่างกันนั่นเอง ซึ่งถ้าหากใครไม่รู้ซื้อผิดแบบไปบางร้านอาจจะเปลี่ยนสินค้าไม่ได้นะครับ ทั้งนี้เราเองควรที่จะศึกษาให้ดีก่อนว่าเราชอบที่จะสูบแบบไหนมากกว่ากัน เพราะบุหรี่ไฟฟ้าก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่ส่วนมากที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้จะเป็นการสูบบุหรี่ไฟฟ้าพอดกันเสียมากกว่าเพราะสามารถที่จะเลือกรสชาติได้เองแล้วไม่ทำให้แสบคอมากจนเกินไปอีกด้วย

ดูรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มเติม

ผู้หญิงใช้พอด Pod system ได้ไหม?

ส่วนมากก็ไม่มีปัญหาอะไร ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็นิยมที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้าพอดกันเพราะตัวเล็ก น้ำหนักเบา กระทัดรัด พกพาได้ง่าย อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยที่สำคัญที่ผู้หญิงส่วนมากจะเลือกซื้อกัน แต่จุดเด่นที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าพอดขายดีนั่นคือในเรื่องของการเลือกซื้อน้ำยาเติมลงไปใน บุหรี่ไฟฟ้าpod เพราะว่าสามารถซื้อขวดเล็กใช้แล้วเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนรสชาติได้เรื่อยๆจะไม่เหมือนกับบุหรี่มวนปกติหรือไอควอทที่ไม่สามารถเปลี่ยนรสชาติอะไรได้อีกเลย

แนะนำ พอด ไฟฟ้าสำหรับคุณผู้หญิง

พอด kardinal stick

KSพอด

พอดไฟ้า kardinal stick คือ นวัตกรรมใหม่ของ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก เรียบง่าย หรูหรา เผาไหม้หมดจด ควันเยอะ กลิ่นชัดทุกคำ ไม่ต้องเติมน้ำยา ลดปัญหาน้ำยาหกเลอะเทอะ พกพาสะดวก ขนาดกระทัดรัด โดย Kardinal Stick การันตี พร้อมเทคโนโลยีเตือนแบบสั่น Alert ที่ช่วยเตือนผู้สูบหากเปลี่ยนหัวพอท หรือสูบถี่ๆติดต่อกัน 12 ครั้งใน 5 นาที

Specification

  • ขนาดเครื่อง: 109 x 20.5 x12 มม.
  • ขนาดแบตเตอรี่: 450 mAh
  • เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่: 40-60 นาที
  • ชนิดพอร์ตชาร์จ: USB Type-C
  • ความจุ KSpod: 2 มล.
  • น้ำหนัก (พร้อมน้ำยา): 27 กรัม

Easy Charge Easy Use

บุหรี่ไฟฟ้า ชาร์จไฟง่ายมีไฟแจ้งเตือนสถานะ หัวชาร์จ USB Type-C ชาร์จไฟเพียง 40 นาที แบตเตอรี่ก็เต็ม 100% พร้อมใช้ได้ทันที

LED STATUS

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ใช้งานง่าย มีไฟ LED แสดงสถานะของแบตเตอรี่หากไฟ LED ขึ้นสีแดง แสดงว่า แบตเตอรี่เหลือต่ำกว่า 30%

นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้นิยมที่ใช้กันอย่างมากมายเลย แต่อย่างไรก็ตามการที่จะเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบ พอด ไม่ว่าจะเดียวเหตุผลได้ก็แล้วแต่ ผู้ใช้งานควรที่จะศึกษาหาข้อมูลและวิธีใช้งานให้ละเอียดเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาในการใช้งานได้ในภา่ยหลัง

พอด Pod – mod ( vape ) แตกต่างกันอย่างไร

พอด (Pod system) คืออะไร? รวมทุกคำถามที่คุณอยากรู้

พอด Pod System ยอดนิยม ฮิตสุด ปี 2021