วิธีใช้ “พอด Pod system” เพื่อเลิกนิโคติน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบพอดอยู่แล้วหรือยังคงสูบบุหรี่อยู่ และกำลังลังเลที่จะเปลี่ยน คุณทราบดีถึงประโยชน์หลักที่การสูบพอดมีให้ ทั่วโลก ผู้คนหลายสิบล้านเปลี่ยนมาสูบพอดและเลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง การสูบพอดยังมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการสูบบุหรี่อย่างมาก ดังนั้นการเปลี่ยนสามารถช่วยประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี

ความจริงที่ว่าการสูบพอดช่วยให้คุณควบคุมการบริโภคนิโคตินของคุณได้ดีกว่าการใช้นิโคตินประเภทอื่น สำหรับผลิตภัณฑ์นิโคตินอื่นๆ คุณสามารถสูบบุหรี่บางส่วนและทิ้งส่วนที่เหลือทิ้งไป แต่คนส่วนใหญ่ไม่ทำอย่างนั้น 

ด้วยการสูบพอด การควบคุมปริมาณนิโคตินของคุณเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ เนื่องจากคุณสามารถทำได้สองวิธี – โดยการสูบพอดให้น้อยลงและโดยการลดความเข้มข้นของนิโคติน  ในน้ำยาพอดของคุณ เป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้การสูบพอดเพื่อลดการบริโภคนิโคตินของคุณ ในบทความนี้ เราจะแนะนำคุณและแสดงวิธีใช้การสูบพอดเพื่อลดการใช้นิโคตินของคุณ

Vaping device and cigarettes on wooden table. Alternative to smoking. Top view

สูบได้อย่างอิสระจนกว่าคุณจะเลิกสูบบุหรี่

ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดเกี่ยวกับการลดปริมาณนิโคตินของคุณ คุณต้องไปให้ถึงจุดที่คุณเลิกสูบบุหรี่เลย เพราะการสูบบุหรี่เป็นผลร้ายต่อเป้าหมายในการเลิกนิโคตินของคุณ E-liquid จะต้องเป็นสิ่งเดียวทีคุณเลือกใช้และไม่ใช้บุหรี่แบบมวนอีก เนื่องจากคุณสามารถควบคุมปริมาณนิโคตินด้วยวิธีนั้นได้อย่างสมบูรณ์

หากคุณเป็นผู้สูบบุหรี่ คุณอาจจะแปลกใจเมื่อคุณมาเริ่มใช้งานพอด เพราะมันจะให้ผลลัพธ์ที่น่าแปลกใจ ว่ามันสามารถทดแทนบุหรี่แบบปกติได้เป็นอย่างดีโดยฌฉพาะเมื่อคุณเลือกใช้ พอดและน้ำยา ที่มีคุณภาพคุณจะได้รับประสบการณ์การสูบที่เทียบเท่าบุหรี่มวนหรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ

ลดระดับนิโคตินของคุณเมื่อคุณพร้อม

เมื่อคุณมาถึงจุดที่คุณคุ้นเคยกับการสูบพอดอย่างเต็มที่แล้ว และเลิกใช้หรือคิดเกี่ยวกับการใช้ยาสูบอีกต่อไปแล้ว ก็ถึงเวลาเริ่มก้าวแรกสู่การเลิกนิโคตินโดยการลดปริมาณนิโคตินของคุณ ในปัจจุบัน คุณอาจใช้ซอลนิค ที่มีความเข้มข้นสูงสุดที่  ซึ่งโดยทั่วไปจะอยู่ที่ 20 มก./มล. และ 50 มก./มล. เมื่อคุณเริ่มคุณชินแล้วคุณจะค่อยๆลดระดับปริมาณของนิโคตินอย่างช้าๆ จนในที่สุดคุณอาจจะไม่ต้องการนิโคติอีกเลย และถึงแม้คุณจะไม่ต้องการนิโคตินและ คุณก็สามารถเลือกน้ำยาที่ไม่มีนิโคตินมาเพื่อสูบได้ เพื่อทดแทนความอยากบุหรี่และไม่ทำให้คุณกลับไปสูบบุหรี่แบบปกติที่มีนิโคตินอีก