“บุหรี่ไฟฟ้า” ไม่น่าเบื่อ และไม่จำเจ  

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าเบื่อ และไม่จำเจ แบบไหนนั้นมาดูกัน สำหรับท่านใดที่ยังสูบบุหรี่มวนที่จุดไฟแช็กเป็นประจำอยู่แล้ว เราก็อยากจะเชิญชวนให้คุณตัดสินใจหันมาลองการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันนะ 


สำหรับใครที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับรสชาติเดิม และกลิ่นที่ไม่มีอะไรแตกต่างกว่าปกติ เราอยากจะแนะนำให้คุณลองเปิดใจให้กับบุหรี่ไฟฟ้าดูสักครั้งนะครับ เพราะเจ้าบรุหรี่ไฟฟ้านี้เค้ามีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ได้รับความนิยมมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ว่าด้วยเรื่อง..น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้รับการตอบรับทางด้านยอดขาย ในปัจจุบันนี้มียอดขายสูงกว่าหลักล้านชิ้น และกำลังได้รับความนิยมมากในวัยรุ่นผู้ที่ชื่นชอบการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย ถ้าหากคุณ อยากจะลิ้มลองรสชาติ และกลิ่นเหล่านี้เราก็ขอแนะนำ หลากหลายกลิ่นรสชาติทางด้านผลไม้ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางด้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากและขายดีมาก ไม่น้อยหน้าไปกว่ากันระหว่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า 

ซึ่งอาจเป็นเพราะว่ามีรสชาติที่หลากหลาย และชัดเจนทางด้านกลิ่นในรูปแบบของธรรมชาติ ที่สามารถเลือกได้ตามความพึงพอใจของตัวเอง แต่ถ้าหากให้บอกถึงรสชาติ และกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงจะหนีไม่พ้น รสชาติและกลิ่น ของผลไม้กลุ่มนี้ 

1. กลิ่นหอมแอปเปิ้ล 

มีรสชาตินุ่มลึก กลิ่นหอมอ่อน ซึ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเวลาได้สูบ และแน่นอนว่ายังมีกลิ่นหอมหลงเหลือไว้ภายในช่องปากของคุณ ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นเหม็นควันไฟ และกลิ่นไหม้ในช่องปาก จะเหลือไว้เพียงกลิ่น Apple เท่านั้น จึงเป็นสินค้ายอดนิยมยอดฮิตเลยทีเดียว 

2.กลิ่นหอมสตรอว์เบอร์รี 

กลิ่น และรสชาติหอมอ่อนของสตรอว์เบอร์รี สำหรับสาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อผ่อนคลายนับว่าได้รับความนิยมมากในอเมริกาสำหรับคนไทยเราก็คิดเช่นเดียวกันว่าคุณต้องชอบ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มีกลิ่นหอมที่น่าประทับใจมาก และสร้างความผ่อนคลายในการสูบรวมไปถึงทำให้คุณรู้สึกได้เลยว่าลมหายใจของคุณหอมหวานยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

3.กลิ่นหอมมิ้นต์ 

รสชาติที่เหมาะกับทุกเพศและกลุ่มไว้ กลิ่นมิ้นต์ สำหรับรสชาติ และกลิ่นนี้ เป็นกลิ่น Original ของผลิตภัณฑ์กันเลยทีเดียว ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านกลิ่นหอม สดชื่นเป็นอย่างมาก และเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากคุณได้ลองสักครั้งคุณต้องติดใจอย่างแน่นอน  

4.กลิ่นหอมองุ่น 

ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าหลายท่านอาจจะชื่นชอบกับรสชาตินี้อย่างแน่นอน คือ รสชาติขององุ่น กลิ่นหอมขององุ่นนั้นได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน และแพร่หลายมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือสูบบุหรี่ไอน้ำ คุณก็คงจะไม่พลาดเพราะว่านี่เป็นอีกรสชาติหนึ่งที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก และยอดขายไม่เคยตกลงเลย แล้วจึงอยากให้คุณได้ลิ้มลอง 

สรุป 

เห็นไหมว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าเบื่อ และไม่จำเจ จริงๆนะ เพราะว่ามันจะทำให้คุณได้อรรถรสมากกว่า พร้อมทั้งยังมีรสชาติที่หลากหลาย นอกเหนือจากนี้ยังปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนด้วยนะ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ เพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะสูบ และพ่นควันออกมาโดยไม่ผ่านการเผาไหม้ ในรูปแบบสดเหมือนกับบุหรี่มวน จึงทำให้ควันที่ออกมานั้นปลอดภัยมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ซึ่งจะดีต่อคนรอบข้าง และห่างไกลจากปัญหาสุขภาพอีกหลายด้านมากกว่าบุหรี่มวนอย่างแน่นอน