6 วิธีดูแลรักษา พอด Pod system

คงจะกล่าวได้ว่าในสมัยนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอด POD โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย จะเห็นได้ตามที่ต่างๆที่สูบพอดกันอย่างแผ่หลายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่บางคนอาจจะยังไม่ทราบถึงวิธีการใช้งานและดูแลรักษาอย่างถูกต้อง จึงอาจทำให้ระยะเวลาในการใช้งาน พอดแต่ละตัวนั้นสั้นลงได้

ด้วยความที่ พอด Pod system หรือบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่นๆ นั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากจึงทำให้บางรุ่นนั้นมีราคาที่สูง ดังนั้นเราควรจะทราบถึงวิธีการใช้งานให้ละเอียด สำหรับมือใหม่ที่อย่างจะลองมาใช้พอดไฟฟ้า ในบทความนี้เราไจะมาแนะนำวิธีการดูแลรักษา ให้เราสามารถใช้งานพอดจองเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น

วิธีการดูแลรักษา พอด Pod system

1.ชาร์จแบต พอด ให้เต็มทุกครั้งก่อนใช้งาน

เพื่อการใช้งานที่ชาวนานของ พอด นั้นตัวแบตเตอรี่ถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก การที่เราจะใช้งานและยิดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานนั้น ในการใช้งานแต่ละครั้งเราควรชาร์จไฟให้เต็มเสียก่อนเสมอ ละในตอนที่ซื้อมาครั้งแรก ก็ควรชาร์จไฟให้เต็มก่อน แล้วค่อยใช้ เพื่อให้แบตเตอรี่ได้เก็บไฟเต็มประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

2.อย่าชาร์จไฟนานจนเกินไป

ผู้ใช้งานบางคนอาจจะคิดว่ายิ่งชาร์จไฟนานเท่าไหร่ ยิ่งใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น โดยความเชื่อนั้นถือเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะในความเป็นจริงการชาร์จไฟทิ้งไว้นานหรือข้ามคืนนั้น นอกจากจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมแล้ว ยังเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายได้ด้วยระหว่างชาร์จไฟอีกด้วย

การดูแลรักษา พอด Pod system

3.ระวังอย่าให้ พอด ตกลงพื้น

ในการใช้งาน พอด หรือ บุหรี่ไฟฟ้าในแต่ละครั้งนั้น สิ่งที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างมากที่สุดคือการทำ พอด ตกพื้น เพราะหากพอดตกพื้น อาจทำให้อุปกร์ หน้าจอ แผงวงจรต่างๆชำรุดได้ อาจทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ดังนั้นผู้ใช้งานควรระมัดระวังในทุกครั้งที่ใช้และควรจัดเก็บตัวพอดให้ปลอดภัยเพื่อป้องกันการตก

รายละเอียด พอด Pod System และอุปกรณ์เสริม เพิ่มเติม

4.อย่าให้ตกน้ำ

เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน เพราะฉะนั้นเวลาใช้งานจึงต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องน้ำเป็นพิเศษ เพราะอาจจะทำให้วงจรด้านในของบุหรี่ไฟฟ้าเกิดความเสียหายได้นั่นเอง หากตกน้ำเมื่อไหร่แนะนำว่าอย่าเพิ่งเอามาใช้เป็นอันขาด ให้ทำการซ่อมให้เรียบร้อยก่อน เพื่อป้องกันอันตราย

5.ทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

การทำความสะอาดก็เป็นการยืดอายุการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของเราได้เช่นกัน ดังนั้นหลังใช้เสร็จทุกครั้ง ควรทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนเก็บ โดยเฉพาะตรงส่วนที่เป็นปากสูบ ที่มักจะเป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรกอยู่เสมอ ให้ทำความาสสะอาดบ่อยๆ ได้ยิ่งดี

6.ใช้น้ำยาให้เหมาะสม

บุหรี่ไฟฟ้าพอดแต่ละแบบ จะใช้กับน้ำยาไม่เหมือนกัน บางชนิดเหมาะกับน้ำยาประเภท Free Base อย่างเดียว บางชนิดเหมาะกับน้ำยา Salt Nic เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อน้ำยา ควรทำความเข้าใจก่อนว่าบุหรี่ไฟฟ้าที่เราใช้นั้น เหมาะกับน้ำยาประเภทไหน จะได้เลือกใช้ให้ถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์

ทั้งหมดนี้คือวิธีดูแล และยืดอายุการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า pod system ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ดังนั้นหากมือใหม่ท่านใดที่ยังไม่รู้ หรือว่าคนที่เล่นมานานแล้วยังทำผิดวิธีอยู่ ก็ควรเอาวิธีที่ได้แนะนำไปข้างต้นไปทำตาม จะช่วยให้คุณมีบุหรี่ไฟฟ้าใช้งานได้ยาว

พอด Pod system สำหรับสาวๆ พกง่าย สะดวกสบาย

เลือกน้ำยาพอด บุหรี่ไฟฟ้าให้เป็น ฟินทุกฟิวสูบ!!

พอด Pod System ยอดนิยม ฮิตสุด ปี 2021

พอด (Pod system) คืออะไร? รวมทุกคำถามที่คุณอยากรู้