5 สิ่งต้องรู้”สูบพอด”นอกบ้าน

คุณวางแผนที่จะออกไปท่องเที่ยว หรือไปค้างคืนต่างจังหวัดไหม บางที่คุณต้องเดินป่า หรือไปทะเล ในบทความนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ในการพกพา พอด ไปท่องเที่ยวกับคุณ ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลยครับ

แบตเตอรี่สำคัญ

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการสูบ พอด คือแบตเตอรี่ หากคุณพกพามันไปในที่ ที่ไม่สามารถชาร์จไฟได้ สิ่งสำคัญเลยคืออุปกรณ์ของคุณต้องมีแบตเตอรี่ที่มากเพียงพอด แต่หากคุณใช้งาน mod box  อย่าลืมนำแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟไว้ล่วงหน้าและที่ชาร์จมาด้วย หาก พอด ของคุณเป็นแบบแบตเตอรี่ในตัว เราขอแนะนำให้คุณพกพาวเวอร์แบงค์ ติดตัวไว้ด้วย

หากคุณกำลังมองหา พอด ที่จำใช้งานในการท่องเที่ยว เราขอแนะนำให้เลือก พอดแบบแบตเตอรี่ในตัว จะเป็นการช่วยให้คุณพกพาสะดวกไม่ต้องมีอุปกรณ์อื่นจุกจิกเพิ่มเติม

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาคืออุณหภูมิที่สูงเกินไปอาจทำให้พลังงานแบตเตอรี่ของคุณลดลง การทำให้แบตเตอรี่อุ่นในสภาพอากาศที่เย็นจัดเป็นสิ่งสำคัญหากคุณหวังว่าจะประหยัดพลังงานเพื่อเพลิดเพลินกับ พอดไฟฟ้า ของคุณ 

เคสป้องกันตัวเครื่อง

สิ่งสำคัญถัดมาในการพกพา พอด ไปท่องเที่ยว คือซื้อเคสป้องกันที่สามารถติดกับตัวของคุณได้ มันจะทำให้คุณไม่ต้องถือตัว พอด ของคุณตลอดเวลา ทำให้อุณหภูมิลดลง สามารถป้องกันการตกกระแทก หรือหากใช้เคสที่มีคุณภาพสูงก็สามารถกันน้ำกันฝนได้ เป็นอย่างดี

หากคุณพกพาแบตเตอรี่ภายนอกมาด้วย อย่าลืมซื้อกล่องพลาสติกสำหรับแบตเตอรี่เสริม สิ่งนี้ไม่เพียงแค่ทำให้อุปกรณ์ของคุณปลอดภัยจากทั้งความร้อนและน้ำได้

เลือกใช้งาน พอด ให้เหมาะสม

หากคุณจะเลือก พอดไฟฟ้า สักตัวเพื่อนำไปท่องเที่ยวกับคุณ เราขอแนะนำให้เลือกซื้อ พอด ที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญคือขนาด ต้องไม่ใหญ่จนทำให้การพกพาของคุณนั้นลำบากจนเกินไป  ข้อควรระวังในการใช้งานคืออย่าให้สิ่งสกปรกเข้าไปในตัว แทงค์ ใส่น้ำยาของคุณได้ 

บทสรุป 

การสูบบุหรี่ไฟฟ้ากลางแจ้งแม้ว่าจะไม่ส่งกลิ่นเหม็นเหมือนบุหรี่แบบปกติ แต่ก็ใช้ว่าจะไม่เป็นการรบกวนผู้อื่น ดังนั้นจึงอย่าลืมว่าถึงแม้จะไม่เหม็นแต่อาจรบกวนผู้อื่น ก่อนที่คุณจะเริ่มสูบคุณต้องดูให้ดีก่อนว่าไปรบกวนผู้อื่นหรือใหม่ และสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องดูแลรักษาอุปกรณ์ของคุณให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้